Mô hình hoạt động của máy làm mát công nghiệp

Hoạt động của máy làm mát công nghiệp Máy làm mát công nghiệp áp dụng nguyên tắc làm giảm nhiệt độ theo cách hấp thụ hơi nóng trong không khí qua sự bay hơi nước. Cứ theo mỗi chu kỳ, không khí nóng đi qua tấm màng giấy làm mát (cooling pads) đã được làm […]
cac cach lap dat may lam mat cong nghiep munters keruilai vietnam

Hoạt động của máy làm mát công nghiệp

Máy làm mát công nghiệp áp dụng nguyên tắc làm giảm nhiệt độ theo cách hấp thụ hơi nóng trong không khí qua sự bay hơi nước. Cứ theo mỗi chu kỳ, không khí nóng đi qua tấm màng giấy làm mát (cooling pads) đã được làm ướt, hơi nóng sẽ được hấp  thu và bụi bẩn cũng được giữ ở đây, sự trao đổi không khí này đã làm giảm nhiệt độ. Đây là cách hoạt động của máy làm mát công nghiệp.

Video giới thiệu về cách thức hoạt động của máy làm mát công nghiệp

Trong video, ta có thể thấy được sự trao đổi không khí giữa môi trường bên ngoài và bên trong nhà xưởng có sự chênh lệch đáng kể về nhiệt độ, đó là nhờ máy làm mát công nghiệp. Nếu nhà xưởng sử dụng máy làm mát, có thể giảm từ 6 đến 8oC với nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Không khí tươi nóng ngoài môi trường được hút bởi máy làm mát, qua giấy làm mát đã được thấm nước để hạ nhiệt độ của không khí xuống, sau đó được thổi qua ống gió dẫn vào nhà xưởng đến điểm cần làm mát.
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=zU-tmyvrUR0[/youtube]

Bài trước

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback

[…] lý làm mát của hệ thống máy làm mát không khí bằng hơi nước được mô tả như […]

Bài viết cùng chuyên mục

Bài viết mới

Để khắc phục vấn đề nước rò rỉ từ quạt hơi nước của bạn, bạn có thể thực hiện các bước sau đây: Kiểm tra ống thoát nước: Ống thoát nước có thể đã bị dịch chuyển hoặc bị uốn cong, ...